วันพฤหัสบดี, เมษายน 12, 2555

สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับ ^ ^

เข้าสู่วันสงกรานต์  ก็ถือเป็นวันขึึ้้นปีใหม่ไทย ก็คงมีอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ามาในชีวิต  ก็ขอให้เป็นสิ่งดีๆ คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังกันทุกคนนะครับ  สำหรับผมก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ไม่มากก็น้อยครับ  เริ่มแรกก็อาจจะเข้ามาในบล็อคน้อยลงเนื่องจาก ตอนนี้ ผมมีโปรเจ็ค สร้างเว็บแนวฟุตบอล เป็นจริงเป็นจังสักเว็บ

สำหรับ เพื่อนๆ ที่เข้ามาติดตามผมอยู่ ว่างๆ ก็แวะไปดูบ้านใหม่ีของผมหน่อยนะครับ 

ที่เซียนบอลเด็ด.คอม  อยากรู้ว่าจะเด็ดจริงรึเปล่าต้องลองครับ >>> zeanballded.com

เดี๋ยวจะมีเกมให้ได้เล่นกันด้วยนะครับ  แต่การจะเข้าร่วมการแข่งขันอะไรสักอย่างมันต้องมีกติกา
ลองเข้าไปศึกษา กติกาการเข้าร่วมการแข่งขันกันก่อนนะครับ  >>> กติกา

หลังสงกรานต์คงได้เจอกันที่เว็บใหม่ของผมนะครับ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น