วันจันทร์, เมษายน 30, 2555

แมนฯ ซิตี้ – แมนฯ ยู ( 30 เม.ย.55 )



     ถือเป็นเกมส์ที่จะตัดสินแชมป์กันเลยก็ว่าได้ สำหรับนัดนี้ โดยถ้าเจ้าบ้านชนะ คะแนนจะเท่ากับทีมเยือน แต่ลูกได้เสียจะดีกว่า ซึ่งจะทำให้เป็นฝ่ายได้เปรียบ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ทันที  สำหรับวันนี้ดูแล้ว รูปเกมน่าจะอึดอัดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย  ถ้าลูกแรกมาเร็วก็อาจจะยิงกันเยอะ แต่ถ้าลูกแรก มาช้า อาจจะมีสกอร์แค่ประตูเดียว ซึ่งอาจจะเป็นประตูชนะของทีมใดทีมหนึ่ง  ด้วยศักดิ์ศรีแล้ว วันนี้ผมมองว่า เจ้าบ้านน่าจะบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม โดยทีมเยือนคงเน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับ ในจังหวะที่เหมาะๆ  โดย เจ้าถิ่นมีตัวรุกที่น่ากลัวอยู่กันครบ ทั้ง ซิลบา  อกูเอวโร่  นาสรี่ และ เตเบซ  ฯลฯ ส่วนทีมเยือนก็น่าจะส่ง เวลเบ็ค ยืนหัวหอก ถอยทางรูนี่ มาล้วงบอลต่ำ และเป็นตัวไล่ตัดจังหวะเกมของเจ้าบ้านดด้วยอีกทาง  ดูแล้ว น่าจะสูสี แต่ถ้าจะให้เชียร์ ผมมองว่า เจ้าบ้านซึ่งเล่นในบ้านได้ดี  น่าจะมีโอกาสคว้าชัยไปได้ หรืออย่างมากก็คงไม่แพ้คารัง มองแล้ววัดใจเชียร์เจ้าบ้านดีกว่า  ฟันธง เชียร์แมนซิตี้   สกอร์ที่คาด  1 – 0 , 1 – 1 , 2 - 1

1 ความคิดเห็น:

Thscore.com กล่าวว่า...

เรียน ท่านที่เคารพ
เนื่องจากเราได้อ่านบทความวิเีคราะห์บอลที่ท่านเขียนมา เรารู้สึกว่าท่านเขียนบทวิเคราะห์บอลได้ดีมาก และตอนนี้เว็บเรากำลังรับสมัครนักวิเคราะห์บอล เราจึงส่งข้อความมาขอเชิญท่านมาร่วมงานกับเรา ทีนี้เราขอแนะนำเว็บเราให้ท่านรู้จักก่อน เว็บเราคือเว็บThscore.com (http://www.thscore.com/) ซึ่งก็คือเว็บภาษาไทยของNowgoal.com ตอนนี้เว็บภาษาไทยพัฒนาได้เร็วมาก เราจึงรับสมัครบุคคลภายนอกมาเข้าร่วมงานกับเรา ดำแหน่งงานนักวิเคราะห์ฟุรบอลนั้นเป็นงาน part-time เวลาทำงานประมาณ3-4ชั่วโมงต่อวัน สถานที่ทำงานไม่มีจำกัด ส่วนเงินเดีอนนั้นก็จะไม่ทำให้ท่านผิดหวังแน่ๆ ถ้าท่านสนใจงานนี้ ขอให้ท่านติดต่อมาที่ thscore@hotmail.com เผื่อเราได้คุยกันอย่างระเอียด ขอคุณค่ะ
เว็บมาสเตอร์ Thscore.com

แสดงความคิดเห็น