วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 17, 2555

คิงเคนเปิดใจหลังบอกลาหงส์ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยสานฝัน



"คิงเคนนี่" เปิดใจครั้งแรก หลังบอกลาถิ่นแอนฟิลด์ ขอบคุณทุกฝ่าย ทั้ง แฟนบอล, สตาฟฟ์โค้ช, นักเตะ และเจ้าของสโมสร ที่ช่วยสานฝันให้เป็นจริง ได้มีโอกาสคุมทัพ "หงส์แดง"' อีกครั้ง


เคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังออกประกาศแยกงานกับต้นสังกัดเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทำซึ้งโร่ขอบคุณทุกฝ่าย ทั้ง แฟนบอล, ทีมงานและเจ้าของสโมสร ที่ช่วยทำให้ได้มีโอกาสคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง อย่างที่เคยใฝ่ฝันเอาไว้

"คิงเคน" เผยผ่านเว็บไซด์ของ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมได้รับเกียรติและสิทธิพิเศษมากๆ ที่ได้โอกาสกลับมา ลิเวอร์พูล อีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม ผมขอขอบคุณ นักเตะและทีมงานทุกคน ที่ได้ร่วมงานกัน และรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก ที่เราได้มีส่วนร่วมกับการพาทีมคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี และเกือบจะได้อีกใบใน เอฟ.เอ คัพ"

"แม้ผมจะผิดหวังไม่น้อยที่ต้องแยก ทางกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะพูดคือ เจ้าของสโมสรให้ความเคารพและปฏิบัติต่อผมอย่างสมเกียรติ สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพในการบริหารงาน ซึ่งพวกเขาต้องการพัฒนาทีมต่อไปเรื่อยๆ เหมือนอย่างที่เคยลั่นวาจาเอาไว้สมัยที่พวกเขาเพิ่งเข้ามาเมื่อตอนแรก"

"ผม ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนผมอย่างดีมาตลอด โดยเฉพาะแฟนบอลและสโมสรที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเราก็ตาม ผมคงไม่ประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้ หากไม่มีพวกเขาและสโมสร ลิเวอร์พูล" เคนนี่ ร่ายยาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น