วันอังคาร, กุมภาพันธ์ 21, 2555

วิเคราะห์ฟุตบอล ประจำวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

(2)CSKA Moscow Real Madrid (1)

ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลาดี 00.00 น. 

                ถึงแม้ว่าบอลลีกรัสเซียจะยังไม่เปิดฤดูกาล แต่เจ้าถิ่นก็มีเกมอุ่นเครื่องเพื่อเรียกความฟิตให้แก่นักเตะพอสมควร และด้วยสภาพอากาศช่วงนี้ (ได้ข่าวว่า ติดลบ 15 องศาฯ) เรียกว่าอากาศหนาวเหน็บเลยจุดเยือกแข็งกันเลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะมีฮีตเตอร์คอยปรับอุณหภูมิในสนามแข่งก็อาจจะไม่ช่วยให้สภาพอากาศดีขึ้นเหมือนกับการได้เล่นที่สเปน
                สำหรับความพร้อมนั้น นัดนี้ถือว่าเจ้าบ้านขาดกำลังหลักไปบ้างตั้งแต่ นายด่านมือ 1 อาคินเฟเยฟ  , เคสุเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวญี่ปุ่น ฯลฯ แต่ตัวอื่นๆ ก็ยังอยู่กันครบ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนนัดนี้จะเสีย อังเคล ดิมาเรีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุด ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ยังอยู่กันครบ
                เมื่อมองดูผลงานโดยรวม ช่วงหลัง ต้องบอกว่า ฝั่งทีมเยือน ดูเหนือกว่ามาก แต่เรตที่เปิดมานั้น เหมือนยังกั๊กๆ และผมได้ย้อนไปดู 4 นัดล่าสุด ของ รีล มาดริด ในเกมที่ต้องออกไปเยือน จะเห็นว่า ไม่เคยชนะขาด เกิน 2 ประตูเลย


                เพราะฉะนั้นวันนี้ ผมเลยมองว่า ด้วยสภาพอากาศเป็นใจ + เสียงเชียร์จากเจ้าบ้าน และผลงานในเกมเยือนของ รีล มาดริดเอง พอจะทำให้ เจ้าถิ่น CSKA Moscow น่าจะสู้กับผู้มาเยือน อย่าง Real Madrid ได้อย่างสูสี และอาจจะมีลุ้นแบ่งแต้ม หรือ อาจจะแพ้ แต่แพ้ไม่มากครับฟันธง เชียร์ CSKA Moscow สกอร์ที่คาด 0-0, 0-1

"ยังไงก็เชียร์กันเบาๆ นะครับ"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น